Gifting

8 Ý Tưởng Quà Tặng Sinh Nhật Bố

Sinh nhật luôn là một trong những ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời của mỗi người. Tuy nhiên, đối với bố hay hầu hết những người lớn tuổi, ngày này dường như không mấy được nhớ đến. 

Khác với mẹ - người chúng ta thường có thể thoải mái tâm sự cùng, bố lại là người hay che dấu đi những cảm xúc của mình. Hình ảnh của bố trong tâm trí của mỗi người thường gắn liền với sự nghiêm khắc và khó gần. Chính vì vậy mà việc tìm kiếm một món quà phù hợp để dành tặng cho bố trong những dịp đặc biệt như thế này cũng thật khó.  

Nhưng đừng lo vì đã có Maztermind đây để mách cho bạn một số món quà vô cùng ý nghĩa để gây bất ngờ cho bố của mình trong ngày trọng đại này nhé! 

  1. Cờ Tướng Maztermind 

Cờ tướng từ lâu nổi tiếng là một trò chơi đấu trí đầy kịch tính với lối chơi đa dạng và biến hoá khôn lường. Với bộ Cờ Tướng đến từ nhà Maztermind, ván cờ sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết nhờ thiết kế cổ điển nhưng không kém phần tinh tế được gia công từ các chất liệu cao cấp. 32 quân cờ được đúc đồng thau nguyên khối phối với da PU tạo cảm giác chắc tay, êm ái khi cầm từng quân cờ. Bàn cờ được làm từ gỗ Walnut sang trọng với sắc nâu đặc trưng và vân gỗ tinh tế. Đây nhất định sẽ là một món quà đặc biệt để dành tặng cho bố trong ngày sinh nhật. 


Đặc biệt, sản phẩm Cờ Tướng của Maztermind còn cho phép bạn khắc chữ lên sản phẩm và hỗ trợ gói quà tặng, giúp bạn trao gửi những yêu thương dành cho bố của mình trong ngày trọng đại này.

  1. Fitbit Tracker

Fitbit Luxe - sản phẩm mới nhất đến từ nhà Fitbit, là một phụ kiện nhất định phải có trong tủ đồ của bạn. Fitbit Luxe không chỉ là một chiếc đồng hồ thông thường mà còn là thiết bị giúp bạn theo dõi tình trạng sức khỏe và thể chất của bản thân. Ngoài ra, với chức năng đánh giá chất lượng giấc ngủ, Fitbit Luxe còn hoạt động như một trợ lý ảo cá nhân, đưa ra những lời khuyên và giải pháp giúp cải thiện giấc ngủ của bố bạn sau những ngày dài mệt mỏi. Hơn thế nữa, Fitbit Luxe còn có chức năng kiểm tra sức khoẻ tinh thần của người sử dụng, từ đó đưa ra những liệu pháp hữu hiệu trong việc giúp người sử dụng giải toả căng thẳng



  1.  Giày thể thao Nike

Từ lâu, Nike đã nổi tiếng với các dòng sản phẩm giày thể thao với thiết kế mới lạ, hợp thời cùng chất liệu nhẹ, chống trơn, tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt gây sốt trong thời gian gần đây chính là dòng sản phẩm Nike Turf Football với thiết kế lưới co giãn giúp ôm sát đôi bàn chân tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn khi chạy cùng đế giày cao su tạo lực ma sát giúp giữ thăng bằng khi thực hiện các bài tập thể thao. Sinh nhật năm nay, hãy dành tặng cho bố của bạn một đôi giày thể thao đến từ nhà Nike để làm mới tủ giày của bố bạn cũng như là một lời nhắc nhở bố về việc chăm chỉ tập thể thao và giữ gìn sức khoẻ.



  1. Bowtie Poker Chip Set

Một trong những trò chơi cực phổ biến tại trời Tây, Poker hay Xì tố trong thời gian gần đây đã được du nhập và đang dần trở nên phổ biến tại Việt . Trong dịp sinh nhật sắp tới, hãy dành tặng cho bố của mình bộ Bowtie Poker Chip Set để cùng thưởng thức trò chơi đấu trí vô cùng thú vị này nhé. Với thiết kế tinh tế và sang trọng, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và bố của mình những phút giây trải nghiệm không khí Casino đầy hấp dẫn ngay tại chính không gian nhà của mình. Đây cũng là dịp để bạn được ngồi xuống, tâm sự và thưởng thức vài ván bài khuya cùng với bố của mình. Maztermind tin rằng bạn sẽ nhận ra nhiều điều thú vị về bố của mình đấy. 

  1.  Tất (Vớ) Coolmate Max Cushion

Tất (Vớ) là một phụ kiện quen thuộc trong tủ đồ của bất cứ ai, nhưng sinh nhật năm nay hãy biến nó thành một món quà đặc biệt để dành tặng cho bố của mình. Dòng sản phẩm Max Cushion đến từ thương hiệu Coolmate, với công nghệ dệt 4D và thiết kế pad đệm mũi và gót chân, sẽ tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái tuyệt đối khi mang vào và bảo vệ đôi bàn chân kể cả khi hoạt động mạnh hoặc chơi thể thao. 



  1.  Bang & Olufsen Speakers

Được gia công và thiết kế bằng những chất liệu và công nghệ độc quyền, các sản phẩm loa đến từ thương hiệu Bang & Olufsen có khả năng tạo ra những âm thanh đầy sống động. Bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh đỉnh cao và đầy chân thực, mang đến trải nghiệm như được xem những thước phim như tại rạp ngay chính trong không gian nhà của mình. Không những vậy, với thiết kế sang trọng và tinh tế, sản phẩm sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian sống của gia chủ. Đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và giá trị dành cho những ông bố trong ngày sinh nhật sắp tới.

  1. Máy Cạo Râu Philips AquaTouch

Dao cạo râu vốn là một vật dụng vô cùng thân thuộc đối với những ông bố nói riêng và cả cánh mày râu nói chung. Nhân dịp sinh nhật này, hãy dành tặng cho bố một bất ngờ với sản phẩm máy cạo râu Philips AquaTouch. Nhờ công nghệ đến từ Hà Lan, Philips AquaTouch Electric Shaver có đầu cạo linh hoạt theo năm 5 hướng, các cạnh cạo lượn tròn êm ái, nhằm tạo ra cảm giác dễ chịu và an toàn nhất cho làn da khi sử dụng. Với sản phẩm này, việc cạo râu hàng ngày sẽ không còn nhàm chán nữa mà thay vào đó là cảm giác thư giãn và thoải mái tuyệt đối. 





  1. Áo Sơ Mi Uniqlo

Nổi tiếng là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang đơn giản, chất lượng cao với giá cả phù hợp, Uniqlo được nhiều người tin dùng trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Sinh nhật này, hãy mới tủ đồ của bố bằng các sản phẩm áo sơ mi đến từ nhà Uniqlo. Với chất liệu vải đặc trưng của Nhật Bản, các dòng sản phẩm áo sơ mi của Uniqlo có khả năng thấm hút mồ hôi tương đối tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế đơn giản phù hợp với tất cả phong cách sẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng các ông bố.





Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.