GỢI Ý NHỮNG SET QUÀ TẾT Ý NGHĨA CHO MÙA XUÂN NĂM NAY

GỢI Ý NHỮNG SET QUÀ TẾT Ý NGHĨA CHO MÙA XUÂN NĂM NAY

Tết Nguyên Đán là dịp để chúng ta bày tỏ sự tri ân và tình cảm với những người thân yêu, đồng nghiệp và đối tác. Nhưng làm sao để chọn được quà Tết phù hợp, ấn tượng và có ý nghĩa? Cùng Maztermind khám phá những gợi ý quà Tết độc đáo và hấp dẫn trong bài viết này nhé!

Tết đến xuân về, bạn đã có ý tưởng gì cho những món quà biếu Tết cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khách hàng chưa? Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà Tết gì ý nghĩa, hãy tham khảo những gợi ý sau đây từ chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ tìm được một set quà Tết phù hợp với người nhận và mang đến cho họ những phút giây vui vẻ, thư giãn và gắn kết.

 

Set quà Tết - Món quà đa dạng cho mọi đối tượng

Một trong những lựa chọn quà Tết thông minh và tiện lợi là set quà Tết. Set quà Tết là một bộ sản phẩm gồm nhiều món quà khác nhau, được đóng gói trong một hộp sang trọng và đẹp mắt. Bạn có thể chọn set quà Tết theo sở thích, nhu cầu và ngân sách của mình, hoặc theo chủ đề và mục đích của món quà.

Set quà Tết không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn, mà còn thể hiện sự tinh tế và chu đáo của bạn. Bạn có thể dễ dàng mua set quà Tết với các sản phẩm boardgame của Maztermind với nhiều lựa chọn phong phú vừa độc đáo lại còn gây ấn tượng mạnh.

 

Cách chọn quà Tết ý nghĩa - Những điều cần lưu ý

Chọn quà Tết không phải là việc đơn giản. Bạn cần phải biết rõ về người nhận quà, như sở thích, nhu cầu, tính cách... để có thể chọn được món quà phù hợp và có ý nghĩa. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý về những điều sau:

- Chất lượng: Quà Tết là biểu hiện của sự trân trọng và tôn trọng. Bạn không nên chọn những món quà kém chất lượng, hỏng hóc hoặc đã qua sử dụng. Điều này sẽ làm mất đi giá trị của món quà và ảnh hưởng đến uy tín của bạn.

- Mức giá: Quà Tết không nhất thiết phải là những món quà đắt tiền. Bạn nên chọn những món quà vừa túi tiền của mình, không quá rẻ cũng không quá đắt. Quan trọng là món quà phải có ý nghĩa và phù hợp với người nhận.

- Theo mùa: Quà Tết là quà dành cho dịp Tết Nguyên Đán, nên bạn nên chọn những món quà mang màu sắc, hương vị và ý nghĩa của mùa xuân.

- Văn hóa: Quà Tết là quà dành cho người Việt Nam, nên bạn nên chọn những món quà mang đậm nét văn hóa Việt Nam, tránh những món quà mang đậm nét văn hóa nước ngoài.

 

Gợi ý set quà Tết độc đáo và hấp dẫn từ Maztermind

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà Tết gì cho người thân và đối tác, hãy để Maztermind giúp bạn. Maztermind là một thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm trí tuệ và giải trí cao cấp, như bộ bầu cua, cờ tướng, cờ vua, poker, hộp 4 bài thiết kế... Những sản phẩm này không chỉ là những món quà Tết ý nghĩa, mà còn là những công cụ giúp bạn kết nối và gắn kết với người thân và đối tác.

 

1. Bộ Bầu Cua Ý Giao:

Đây là một sản phẩm độc quyền của Maztermind nhân dịp chào xuân Giáp Thìn 2024, lấy cảm hứng từ những nét vẽ phóng khoáng, màu sắc tươi tắn của tranh dân gian Đông Hồ.

Bộ bầu cua Ý Giao là món quà Tết tuyệt vời cho những ai yêu thích trò chơi dân gian này. Bạn có thể chơi bầu cua với người thân và bạn bè tăng thêm niềm vui và may mắn trong dịp đầu năm mới.

 

2. Cờ Vua - Premium Chess Set:

Nếu bạn đang phân vân không biết biếu gì, tặng gì cho sếp hoặc đối tác sao xứng tầm với vai trò của họ thì bộ cờ vua Premium Chess Set của Maztermind sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Với hộp cờ gỗ óc chó nâu trầm tự nhiên sang trọng; quân cờ được đúc từ “Resin” và “Concrete” phối đế đồng thau nguyên khối, đây chắc chắn là món quà Tết tặng sếp và đối tác chất lượng làm hài lòng tất cả.

 

3. Bowtie Poker Chip Set

Khác biệt với nhiều trò chơi khác, poker luôn bao gồm yếu tố bí ẩn, may rủi khiến người chơi không thể hiện quá nhiều cảm xúc ra mặt. Tuy nhiên, đây cũng chính là cơ hội để bạn tìm hiểu những điều chưa biết về nhau và sẻ chia những phút giây thư giãn trong những ngày nghỉ năm mới. Vì thế hãy gửi gắm tình yêu thương và sự quan tâm đến ai đó một cách trọn vẹn nhất bằng một món quà Tết ý nghĩa và sang trọng thông qua Maztermind Bowtie Poker Chip Set nhé.

 

4. Cờ Tướng - Compact Chinese Chess

Tặng ông hoặc bố một bộ cờ tướng Compact Chinese Chess là một ý tưởng quà tết ý nghĩa và đầy sáng. Bộ cờ tướng  Compact Chinese Chess của Maztermind  không chỉ là một trò chơi trí tuệ truyền thống mà còn mang đến cho họ những phút giây thư giãn gắn kết mọi người lại với nhau mà không kể đến khoảng cách.

 

5. Hộp 4 bài thiết kế

Chỉ với một bộ bài Tây 54 lá, chúng ta có thể chơi được vô số các kiểu chơi khác nhau. Chính vì vậy, bộ bài Tây là một phần không thể thiếu trong những cuộc vui ngày Tết. Lấy cảm hứng từ các nhân vật trong bộ bài truyền thống, bộ bài Tây phiên bản Maztermind được tái thiết kế với phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

 

Mua set quà Tết ở đâu?

Maztermind sẽ là địa điểm lựa chọn quà Tết lý tưởng cho dịp năm mới. Hãy truy cập Maztermind.vn để biết thêm chi tiết và lựa chọn những món quà ý nghĩa và độc đáo cho những người thân yêu.

HƯỚNG DẪN CÁCH CHƠI BẦU CUA TRĂM TRẬN TRĂM THẮNG

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.